1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Ba thương hiệu máy lọc nước bán chạy nhất

Ba thương hiệu máy lọc nước bán chạy nhất

Ba thương hiệu máy lọc nước bán chạy nhất năm 2017 và được khách hàng tín nhiệm đó chính là thương hiệu máy lọc nước Kangaroo, máy lọc nước RO Karofi và máy lọc nước RO.Apuwa. Chúng ta cùng tìm hiểu về ba thương hiệu này:

Đầu tiên là thương hiệu máy lọc nước Kangaroo- một trong những thương hiệu lọc nước hàng đầu phân bố sản phẩm đến nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Kangaroo không chỉ mang đến nguồn nước sạch, lọc nhanh, an toàn mà chiến dịch của kangaroo còn không ngừng nghiên cứu để đưa ra những nguyên tố thiết yếu hơn trong một nước. Đặc biệt, trong thời gian qua giới chuyên môn đánh giá cao về công nghệ tạo hydrogen trong quá trình lọc nước của máy Kangaroo. Đây là một trong những bước tiến vượt bậc trong giới khoa học bởi nó không chỉ là nguyên tố quan trọng trong đời sống mà còn rất cần thiết cho cơ thể và liên quan đến nhiều ứng dụng trong y tế.

Bên cạnh máy lọc Kangaroo thì thương hiệu lọc nước Karofi cũng được khách hàng đánh giá cao bởi chế độ chăm sóc rất tốt cũng như bảo dưỡng máy thường xuyên. Nhiều người cho rằng việc giá cả chênh lệch giữa Karofi với một số thương hiệu máy lọc nước khác không quan trọng mà cái chính nhất là họ có chế độ hậu mãi khách hàng tốt, sửa chữa kịp thời khi máy có sự cố. Đồng thời, chất lượng nguồn nước cũng được đảm bảo và có thể uống ngay sau khi lọc.

Kết quả hình ảnh cho nước đóng chai- máy lọc nước

máy lọc nước bền bỉ, an toàn

 Nếu hai thương hiệu trên là những tên tuổi đình đám trong thị trường máy lọc nước Việt Nam thì máy lọc nước RO Apuwa là thương hiệu khá mới m song lại được nhắc đến nhiều trong những năm gần đây, vì máy bền, lắp ráp các linh kiện nhập khẩu hoàn toàn, quá trình lọc nhanh không kém máy Kangaroo song cũng diệt khuẩn cực tốt. Đặc biệt giá cả của Apuwa khá ưu đãi so với những thương hiệu tiếng tăm và chế độ bảo hành cũng từ 18 đến 36 tháng tùy từng loại máy lọc nước. Apuwa cũng cho ra nhiều dòng sản phẩm với nhiều công suất khác nhau từ 10l đến hơn 1.000 lít/giờ, thích hợp cho cả máy lọc gia đình, máy lọc công nghiệp công suất cực.

 3 thương hiệu trên xứng đáng để bạn chọn mặt gửi vàng và lựa chọn những chiếc máy lọc nước bền bỉ, an toàn!

 

Share    

Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất:

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Cơ sở 1:  Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội,

ĐT: 091.702.1858,   Email: apuwaco@gmail.com

Cơ sở 2:  Khu Bắc Cầu Dừa, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0981552030 - 0931.353.858.  - Email: apuwavn@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm?

Báo động ô nhiễm nguồn nước ngầm
Chiến lược mở rộng thị trường của máy lọc nước Apuwa
Giải pháp cho nguồn nước đầu vào bị ô nhiễm nặng
Giá máy lọc nước tại Đà Nẵng
Có nên sử dụng máy lọc nước trong gia đình ?
Cung cấp máy lọc nước gia đình tại Thái Nguyên
Doanh nhân Lê Hữu Thi, CEO Apuwa Việt Nam: Ai cũng sẽ có chỗ, nếu dám đối mặt
Cung cấp máy lọc nước chất lượng tại Phú Thọ
Cách sử dụng máy lọc nước hiệu quả