1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Bí quyết sử dụng máy lọc nước bền bỉ, ít hư hao

Bí quyết sử dụng máy lọc nước bền bỉ, ít hư hao

Chi phí bỏ ra để mua một máy lọc nước không nhỏ, thế làm sao để sử dụng máy lọc nước vừa bền bỉ, ít hư hao là điều khá nhiều khách hàng quan tâm!

Hiện nay, với chi phí từ 3 đến 7 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một máy lọc nước theo công nghệ hiện đại nhất và nguồn nước sau khi lọc có thể uống trực tiếp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng máy lọc nước và đôi khi thiếu sự hiểu biết khiến máy lọc nước nhà bạn sẽ nhanh chóng bị hư, thậm chí thường xuyên phải bảo trì.

Những bí quyết sử dụng máy lọc nước sau đây bạn nên tham khảo:

- Đầu tiên là bạn cần chọn lắp đặt vị trí máy lọc nước phù hợp: Không gian lắp đặt máy lọc nước cần đủ cho các bộ phận của máy hiện diện đầy đủ cũng như tránh ánh nắng chiếu vào thường xuyên hoặc mưa gió tạt vào khiến cho các thiết bị hư hỏng.

- Trong quá trình lắp đặt phải lắp đặt đúng kĩ thuật, các thiết bị không cao quá, không thấp quá và đặt máy lọc nước vừa tầm tay để thuận tiện cho việc lấy nước. Như vậy, mới hạn chế máy lọc nước rớt xuống đất và hư hỏng các bộ phận.

- Kế đến, để sử dụng máy lọc nước an toàn bạn cần cắm vào nguồn điện ổn định, không chập chờn. Hiện nay, công nghệ máy lọc nước RO là công nghệ sử dụng điện năng trong quá trình lọc nước. Chính vì vậy, ổ cắm điện cũng là điều bạn nên chú ý nhé.

- Theo dõi thường xuyên quá trình lọc nước của máy và gọi điện ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng nếu phát hiện máy có những sự cố như: vừa hoạt động vừa phát ra âm thanh ồn ào, tắt máy nhưng hệ thống xả thải vẫn hoạt động, bật máy nhưng nước không chảy ra hoặc chảy ra rất yếu.

Kết quả hình ảnh cho ve sinh máy lọc nuoc

vệ sinh máy lọc định kì

- Cuối cùng, để máy lọc nước bền bỉ thì bạn cũng phải thường xuyên vệ sinh máy theo định kỳ như rửa màng lọc, thay lõi lọc khi hết hạn cũng như vệ sinh bên ngoài để các bộ phận máy luôn sáng bóng, sạch sẽ.

Hi vọng với các bí quyết trên sẽ giúp bạn sử dụng máy lọc nước bền hơn, để tăng tuổi thọ và không tốn kém kinh phí mua máy lọc khác!

 

Share    

Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất:

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Cơ sở 1:  Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội,

ĐT: 091.702.1858,   Email: apuwaco@gmail.com

Cơ sở 2:  Khu Bắc Cầu Dừa, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0981552030 - 0931.353.858.  - Email: apuwavn@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm?

 Ưu điểm của máy lọc nước nano
Công bố 10 làng ung thư Hậu quả của việc ô nhiễm nguồn nước
Máy lọc nước Apuwa - Thương hiệu việt cho người việt
Báo giá máy lọc nước chất lượng cao
 Các thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng hiện nay!
Máy lọc nước tại Quảng Ngãi
Tuyển đại lý phân phối máy lọc nước trên toàn quốc
Công nghệ lọc nước hiện đại của máy lọc nước ro
Cách xử lý nước sinh hoạt nhiễm Asen (Thạch Tín)