1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Các thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng hiện nay!

Các thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng hiện nay!

Có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước khác nhau, song chỉ một vài thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm và tin tưởng. Sau đây là một vài thương hiệu uy tín:

Máy lọc nước  mang thương hiệu Kangaroo được khá nhiều khách hàng biết đến bởi tính năng ưu việt cũng như độ bền cao. Hầu hết các thiết bị lắp ráp đều thực hiện tại Việt Nam trong đó có linh kiện của Đài Loan và Mỹ góp phần làm nên sự hoàn thiện của máy lọc nước này.

 Kế đến là thương hiệu máy lọc nước RO Karofi, đây cũng tiếp tục là sản phẩm được lắp ráp tại thị trường Việt Nam và có giá cả khá hợp lý. Ngoài ra, bạn còn thấy dòng máy lọc nước mang tên nano Geyser ECOTAR, một công nghệ lọc nước cơ học không tiêu tốn điện năng, đảm bảo giữ lại một số khoáng tố trong nguồn nước. Đặc biệt các thiết bị của máy khá bền bỉ và được nhập khẩu tại liên bang Nga.

Kết quả hình ảnh cho nước đóng chai- máy lọc nước

bổ sung 2l nước mỗi ngày

 Chắc hẳn nếu là người rành rọt về thị trường máy lọc nước bạn không thể bỏ qua máy lọc nước có xuất xứ từ Malaysia với hai thương hiệu chính đó là máy lọc nướ nano Sukida –  và máy lọc nướcnano Aquastar. Tại thị trường Việt Nam nó được phân bố khá rộng rãi cũng bởi sự bền bỉ, khả năng lọc nước sạch.

Kế đến, một thương hiệu khá tiếng tăm mặc dù mới bước vào thương trường và phải cạnh tranh khốc liệt với nhiều đối thủ nhưng máy lọc nước Apuwa. Máy lọc nước Apuwa lại khẳng định vị thế của mình bằng dòng sản phẩm máy lọc với các linh kiện nhập khẩu. Hiện nay, rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn máy lọc nước Apuwa vì nó còn có giá thành khá ưu đãi!

Các thương hiệu máy lọc nước uy tín khác cũng được khá nhiều người biết đến đó chính là máy lọc nước RO Sơn Hà. Đây cũng là dòng sản phẩm được đánh giá cao và được khách hàng tín nhiệm!

Nhìn chung, thị trường máy lọc nước vô cùng phong phú và đa dạng, tuy nhiên bạn có thể chọn một trong những thương hiệu này và tìm hiểu kỹ về tính năng của nó nhằm có máy lọc nước phù hợp nhất!

 

Share    

Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất:

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Cơ sở 1:  Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội,

ĐT: 091.702.1858,   Email: apuwaco@gmail.com

Cơ sở 2:  Khu Bắc Cầu Dừa, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0981552030 - 0931.353.858.  - Email: apuwavn@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm?

Máy lọc nước vì sức khỏe gia đình Việt
Máy lọc nước gia đình tại Tây Ninh
Khoan giếng uy tín – chất lượng
Nên mua máy lọc nước gia đình của hãng nào tốt nhất?
Chìa khóa thành công trên VTV1 - Chiến lược phát triển doanh nghiệp gia đình
Công nghệ lọc nước hiện đại của máy lọc nước ro
Máy lọc nước Nano 5 cấp lọc hiện đại
Cung cấp máy lọc nước gia đình tại Đà Nẵng
Những lưu ý khi chọn mua máy lọc nước