1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Công ty cung cấp máy lọc nước ro tại Hà Nam

Công ty cung cấp máy lọc nước ro tại Hà Nam

Máy lọc nước ro Apuwa giờ đây đã là sản phẩm chăm sóc sức khỏe không thể thiếu trong các gia đình Việt hay trong các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước.

 Tại Hà Nam hiện nay Apuwa đã có đại lý phân phối bán lẻ sản phẩm máy lọc nước chính hãng ra thị trường trên địa bàn Tỉnh. Vì vậy quý khách hãy đến các đại lý chính hãng của công ty để có thể sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất của công ty.

Công ty cung cấp máy lọc nước ro tại Hà Nam

( Cung cấp máy lọc nước ro tại Hà Nam )

 

Thông tin sản phẩm máy lọc nước Apuwa.

  • Tại Việt Nam tình trạng ô nhiễm đang luôn ở mức báo động cao, chính vì vậy việc sử dụng máy lọc nước sao cho đảm bảo sức khỏe cũng là việc làm hết sức quan trọng. Thấu hiểu được vấn đề cấp bách đó chúng tôi cho ra đời dòng máy lọc nước sử dụng màng lọc ro công nghệ cải tiến thông minh nhất, mang lại cho người sử dụng nguồn nước tinh khiết và an toàn nhất cho người sử dụng.
  • Sử dụng màng lọc RO được xem là thành phần quan trọng quyết định chất lượng toàn bộ của thiết bị máy lọc nước. Màng RO sử dụng trong máy lọc nước Apuwa là sản phẩm nhập khẩu từ Hoa Kỳ và đã được Hiệp hội nước sạch thế giới (NSF) chứng nhận chất lượng , nên nó được dùng ở hầu hết các hệ thống lọc nước tinh khiết trên thế giới.
  • Tuy nhiên đối với màng lọc ro cũng có một ngược điểm đó là khi lọc tạp chất thì nó vô tình đã lọc sạch mọi khoáng chất cần có trong nước, nên khi nghiên cứu và lắp đạt hệ thống máy lọc nước thông minh vì sức khỏe Apuwa đã bổ sung các lõi chức năng như: lõi tạo khoáng đá tự nhiên với mục đích bổ sung các chất khoáng vi lượng có lợi cho cơ thể và tạo vị ngọt mát tự nhiên giúp tăng cường sức đề kháng cho con người nếu sử dụng trong thời gian dài.

Hiện nay, tất cả các dòng máy lọc nước từ cơ bản cho đến cao cấp đều được hệ thống phân phối độc quyền của Apuwa bày bán tại khắp các quận huyện tỉnh Hà Nam, nên người tiêu dùng đã có thêm rất nhiều sự lựa chọn cho các sản phẩm do công ty TNHH Apuwa phân phối.

Từ khóa: máy lọc nước tinh khiết, máy lọc nước ro, máy lọc nước, máy lọc nước tại hà nam.

Share    

Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất:

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Cơ sở 1:  Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội,

ĐT: 091.702.1858,   Email: apuwaco@gmail.com

Cơ sở 2:  Khu Bắc Cầu Dừa, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0981552030 - 0931.353.858.  - Email: apuwavn@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm?

Máy lọc nước tại Hà Tĩnh
Khoan giếng uy tín – chất lượng
Tuyển đại lý phân phối máy lọc nước trên toàn quốc
Cát thạch anh tại Thanh Hóa
 Máy lọc nước ro và nano có gì khác nhau?
Máy lọc nước cao cấp chính hãng
 Máy lọc nước công nghiệp công suất 12.00 lít/giờ
Cách phân biệt máy lọc nước thật giả trên thị trường
Máy lọc nước Apuwa - Thương hiệu việt cho người việt