1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Cung cấp máy lọc nước tại thành phố hồ chí minh

Cung cấp máy lọc nước tại thành phố hồ chí minh

Hiện nay, Công ty TNHH Apuwa Việt Nam đã có hơn 20 showrom phân phối máy lọc nước chính hãng đến tận tay người tiêu dùng trên toàn quốc từ Bắc vào Nam. Tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh hiện nay cũng đã có nhiều chi nhánh và cá đại lý phân phối sản phẩm chính hãng của công ty.

 Thành phố Hồ Chí Minh là thị trường tiêu thụ dòng máy lọc nước gia đình và máy lọc nước công sở lớn nhất trên toàn quốc. Để đáp ứng được nhu cầu của thị trường chúng tôi luôn luôn không ngừng đổi mới và cải tiến thị trường để sản phẩm có thể mang lại sức khỏe tốt nhất cho người sử dụng.

Vì sao nhu cầu sử dụng máy lọc nước tại Sài Gòn luôn cao?

Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay đang phải đối diện với những vấn đề của một đô thị lớn có dân số tăng quá nhanh. Môi trường cũng đang bị ô nhiễm nghiêm trọng do phương tiện giao thông, các công trường xây dựng và công nghiệp sản xuất. Nguồn nước được cảnh báo là mức độ ô nhiễm đạt cấp độ 1, đây là cấp độ cao nhất ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dân thành phố.

Thành phố Hồ Chí Minh có mạng lưới sông ngòi kênh rạch rất đa dạng  nhưng do chịu ảnh hưởng dao động triều bán nhật của biển Ðông, thủy triều thâm nhập sâu đã gây nên những tác động xấu tới sản xuất nông nghiệp và hạn chế việc tiêu thoát nước ở khu vực nội thành.

Bên cạnh đó với tốc độ gia tăng dân số quá nhanh, cơ sở hạ tầng chưa kịp quy hoạch nâng cấp tổng thể, ý thức một số người dân lại quá kém trong nhận thức và bảo vệ môi trường chung... Vì vậy, Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay đang phải đối mặt với vấn đề ô nhiễm môi trường rất lớn.

Tình trạng nước thải không được xử lý đổ thẳng vào hệ thống sông ngòi còn rất phổ biến. Nhiều cơ sở sản xuất, bệnh viện và cơ sở y tế chưa có hệ thống xử lý nước thải là một thực trạng đáng báo động. Theo kiểm tra nguồn nước tại Sông Sài Gòn, mức độ ô nhiễm vi sinh chủ yếu do hoạt động nuôi trồng thuỷ sản gây ra vượt tiêu chuẩn cho phép đến 220 lần.

Cung cấp máy lọc nước tại thành phố hồ chí minh

( Máy lọc nước Apuwa cung cấp tại Thành phố hồ chí minh )

 

Máy lọc nước ro giải pháp an toàn cho sức khỏe.

Máy lọc nước tinh khiết RO Apuwa tự hào là sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, được sản xuất và lắp ráp tại công ty TNHH Apuwa Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của Apuwa đều được sản xuất theo quy trình công nghệ cấp chứng nhận phù hợp ISO 9001:2008. Đây chính là minh chứng cho sản phẩm máy lọc nước chất lượng của Apuwa.

Màng lọc RO được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, đã được kiểm định và sử dụng phù hợp cho nguồn nước tại Việt Nam. Vì vậy người tiêu dùng có thể tuyệt đối tin tưởng chất lượng sản phẩm máy lọc nước gia đình Apuwa mang lại cho sức khỏe của gia đình bạn.

Từ khóa: máy lọc nước ro, máy lọc nước, máy lọc nước gia đình, máy lọc nước apuwa.

Share    

Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất:

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Cơ sở 1:  Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội,

ĐT: 091.702.1858,   Email: apuwaco@gmail.com

Cơ sở 2:  Khu Bắc Cầu Dừa, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0981552030 - 0931.353.858.  - Email: apuwavn@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm?

Phương pháp xử lý nước cơ bản
 3 điểm khác biệt giữa  máy lọc nước và nước đóng chai
Máy lọc nước chất lượng nhất tại Bình Định
Nên dùng máy lọc nước hay uống nước đóng chai
Máy lọc nước cao cấp chính hãng
Máy lọc nước tại Nam Định
Cung cấp máy lọc nước gia đình tại Đà Nẵng
Cung cấp máy lọc nước tại Thành phố Vinh
Cát thạch anh tại Thanh Hóa