1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Máy lọc nước cao cấp tại Quảng Nam

Máy lọc nước cao cấp tại Quảng Nam

Công ty TNHH Apuwa Việt Nam cung cấp dòng máy lọc nước cao cấp, công nghệ mới thông minh vượt trội tại Quảng Nam và trên toàn quốc.

 Máy lọc nước RO Apuwa là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại với sự đầu tư về máy móc trang thiết bị hiện đại, chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển thành công dòng máy có công nghệ xử lý nước hiệu quả và an toàn nhất hiện nay.

Tình hình nguồn nước tại Quảng Nam:

  • Theo khảo sát mới nhất hệ thống sông ngòi tại Quảng Nam nhiều chỉ tiêu môi trường đã vượt ngưỡng cho phép. Trong khi đó, công tác quản lý và giám sát, kiểm tra về xử lý môi trường của các ngành chức năng tỉnh Quảng Nam còn lỏng lẻo, chưa duy trì thường xuyên nên các doanh nghiệp vận hành xử lý hệ thống nước thải từ nhà máy ra cống thoát nước thường đối phó.
  • Nhiều doanh nghiệp lo sợ tốn chi phí vận hành hệ thống xử lý nước thải, nên đã lén lút đổ thẳng nước thải ra hệ thống cống. Ngay cả các khu công nghiệp lớn vẫn chưa hoàn thiện xong hệ thống xử lý nước thải tập trung, thì nói gì đến các Cụm công nghiệpnhỏ.
  • Báo cáo của Trung tâm Quan trắc môi trường mới đây cũng báo động, nước sông nhiều khu vực của Quảng Nam đang ở mức ô nhiễm báo động do chất rắn lơ lửng, rác thải sinh hoạt, chất hữu cơ. Phần lớn nguồn nước ngầm ở các vùng đồng bằng ven biển bị ô nhiễm amoni, chất hữu cơ và vi sinh coliform, asen, kiềm…

Theo đánh giá của các Bộ Y tế và NN&PTNT, trung bình mỗi năm, Quảng Nam có khoảng 500 người chết vì nguồn nước và điều kiện vệ sinh kém; Trên 1000 trường hợp mắc ung thư mới phát hiện mà một trong những nguyên nhân chính là do sử dụng nguồn nước ô nhiễm. Ngoài ra ô nhiễm nguồn nước đang gây tổn thất lớn cho các ngành sản xuất kinh doanh,nông nghiệp, nuôi trồng thuỷ sản…

Máy lọc nước cao cấp tại Quảng Nam

( Hệ thống lõi lọc nước Apuwa ) 

 

Apuwa cung cấp máy lọc nước thông minh và hệ thống xử lý nước an toàn:

Máy lọc nước gia đình Apuwa sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược thông qua màng RO với khe lọc có kích thước cực nhỏ 0,0001 micro tách nước hoàn toàn khỏi các dạng vật chất bao gồm cả hóa chất như Dioxin, thuốc diệt cỏ, chất diệt côn trùng; kim loại nặng như Asen, Amoni, Chì, Thủy ngân; và các loại virus, vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng... Chỉ nước tinh khiết mới chui qua được các khe lọc. Phần nước chứa tạp chất độc hại bị loại bỏ ra ngoài theo đường dẫn nước thải.

Nhờ có đường nước thải này mà màng RO hoạt động hiệu quả, không bị tắc khi sử dụng lâu dài đồng thời các chất bẩn sẽ bị đẩy ra ngoài không ngấm vào trong lõi lọc gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

 Từ khóa: máy lọc nước tại quảng nam, máy lọc nước ro tại quảng nam, máy lọc nước gia đình, máy lọc nước ro, máy lọc nước cao cấp.

Share    

Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất:

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Cơ sở 1:  Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội,

ĐT: 091.702.1858,   Email: apuwaco@gmail.com

Cơ sở 2:  Khu Bắc Cầu Dừa, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0981552030 - 0931.353.858.  - Email: apuwavn@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm?

Cung cấp máy lọc nước gia đình tại Thái Nguyên
 3 điểm khác biệt giữa  máy lọc nước và nước đóng chai
 Tìm địa chỉ uy tín để mua máy lọc nước tốt nhất
 Cần tìm đại lý phân phối máy lọc nước tại Hà Tĩnh
Máy lọc nước RO tại Quảng Ninh
Apuwa Việt Nam, giải pháp lọc nước toàn diện cho cuộc sống
Cát thạch anh tại Hà Nội
Máy lọc nước tại Nghệ An
Máy lọc nước cao cấp chính hãng