1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Máy lọc nước chất lượng nhất tại Bình Định

Máy lọc nước chất lượng nhất tại Bình Định

Máy lọc nước là chìa khóa sức khỏe cho gia đình bạn, là sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng nguồn nước sạch , đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dân Bình Định nói riêng và trên cả nước nói chung.

 Máy lọc nước Apuwa là sản phẩm có thiết kế thông minh, sử dụng công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ ứng dụng phù hợp với nguồn nước tại Việt Nam mang đến cho cộng đồng người Việt được sử dụng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất ở mức chi phí hợp lý nhất.

Nguồn nước ngầm tại Bình Định đang ở mức ô nhiễm đáng báo động.

  • Tỉnh Bình Định có nhiều làng nghề truyền thống nằm ngay trong khu dân cư, lại chưa có biện pháp xử lý nước thải, chất thải rắn, khí thải… nên nguy cơ gây ô nhiễm, ảnh hưởng cho cộng đồng rất lớn.
  • Ngoài ra hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt còn chưa hợp lý, không đem lại hiệu quả nên đa số các hộ gia đình đang xả thải tự do, trực tiếp xuống các dòng sông nên đây cũng chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng ô nhiễm nguồn nước ngày càng trở nên nghiêm trọng.
  • Một trong những nguyên nhân lớn nhất dẫn đến tình trạng nguồn nước tại Bình Định ô nhiễm như hiện nay chính là việc xả thải nguồn nước chưa qua xử lý hoặc chưa được xử lý tốt xuống các dòng sông của các doanh nghiệp, các khu công nghiệp khu chế xuất.

Theo khảo sát thì hầu hết các mẫu nước thải ở các sông gần các khu vực xả thải công nghiệp đều  vượt các chỉ số cho phép về an toàn môi trường.

Máy lọc nước chất lượng nhất tại Bình Định

( Máy lọc nước Apuwa tại Bình Định )

 

Máy lọc nước Apuwa – chìa khóa cho sức khỏe vàng:

Máy lọc nước Apuwa sử dụng màng lọc RO được nhập khẩu từ công ty cung cấp thiết bị xử lý nước nổi tiếng nhất tại Hoa Kỳ, có khả năng loại bỏ hoàn toàn 100% các tạp chất, vi khuển có trong nướ dù là ở kích thước nhỏ nhất mang lại nguồn nước sử dụng an toàn nhất.

Công nghệ thẩm thấu ngược của màng lọc RO trong hệ thông máy lọc nước gia đình Apuwa là công nghệ cao cấp nhất trong ngành lọc nước, chỉ có nước mới “chui lọt” qua được. Thẩm thấu là một hiện tượng tự nhiên. Nước bao giờ cũng chuyển dịch từ nơi có nồng độ muối, khoáng thấp đến nơi có nồng độ cao hơn, quá trình diễn ra cho đến khi nồng độ muối, khoáng từ 2 nơi này cân bằng.

Từ khóa: máy lọc nước, máy lọc nước tại bình định, máy lọc nước chất lượng tại bình định, máy lọc nước gia đình, máy lọc nước ro.

Share    

Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất:

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Cơ sở 1:  Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội,

ĐT: 091.702.1858,   Email: apuwaco@gmail.com

Cơ sở 2:  Khu Bắc Cầu Dừa, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0981552030 - 0931.353.858.  - Email: apuwavn@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm?

Chìa khóa thành công trên VTV1 - Áp lực tái cấu trúc tại doanh nghiệp
Máy lọc nước gia đình tại Long An
Cung cấp máy lọc nước RO tại Hưng Yên
Bán máy lọc nước ro tại Thanh Hóa
Nên mua máy lọc nước công nghiệp hãng nào?
Các thương hiệu máy lọc nước công nghiệp hàng đầu
Máy lọc nước loại nào tốt?
Cung cấp cát thạch anh toàn quốc
Giá máy lọc nước tại Đà Nẵng