1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Máy lọc nước gia đình tại Long An

Máy lọc nước gia đình tại Long An

Nguồn nước tự nhiên có nhiều thay đổi do ảnh hưởng từ các khu công nghiệp và rác thải sinh hoạt, nên để đảm bảo sức khỏe cho người dân Long An thì giải pháp tốt nhất là sử dụng máy lọc nước Apuwa để xử lý nước trước khi đưa vào sử dụng.

Máy lọc nước gia đình tại Long An 

( Máy lọc nước gia đình tại Long An )

 

Thực trạng nguồn nước khu vực:

Công nghiệp hóa và đô thị hóa đặt sức ép rất lớn lên nhu cầu cũng như chất lượng nước sử dụng. Sự chuyển dịch nhanh chóng của môi trường tự nhiên, xã hội và kinh tế sẽ gây sức ép lớn lên chất lượng môi trường nước.

Nguồn nước mặt của Long An không dồi dào, chất lượng nước hạn chế về nhiều mặt, nhất là nhiễm phèn, nên không đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của đời sống sinh hoạt của người dân địa phương. Nên giải pháp đưa máy lọc nước sử dụng trong các hộ gia đình tại đây là giải pháp tối ưu nhất hiện nay.

Hiệu quả của máy lọc nước Apuwa trong xử lý nước sinh hoạt:

Dòng máy lọc nước Apuwa sử dụng công nghệ RO có khả năng loại bỏ 99,9% virus, vi khuẩn, rong rêu, gỉ sắt, ion kim loại nặng...cho nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

Máy lọc nước gia đình tại Long An

( Máy lọc nước RO thông minh )

 

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng cần phải thừa nhận rằng các chất bẩn sẽ bám lại trên bề mặt màng RO khiến khả năng lọc của màng RO kém đi, khiến giảm lượng nước tinh khiết  đầu ra thu được, tăng lượng nước thải và thậm chí làm cho chất lượng nước đầu ra ngày càng kém đi nên chúng tôi đã tìm ra một giải pháp tối ưu nhất cho máy lọc nước Apuwa.

Là một chuyên gia hàng đầu trong việc chế tạo và phân phối máy lọc nước gia đình cao cấp, công ty TNHH Apuwa Việt Nam đã nghiên cứu thành công dòng máy lọc nước thông minh, tích hộp bộ vi điều khiển có khả năng tự động sục rửa màng RO và sử dụng ngay cả khi nước cấp yếu.

Sản phẩm của chúng tôi được nghiên cứu và sản xuất dựa trên nhu cầu thực tế sử dụng tại Việt Nam nên chiếm được đông đảo sự tin tưởng sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng Việt. Đây là sản phẩm máy lọc nước thông minh được giới chuyên môn đánh giá cao về sự tin cậy và độ an toàn khi sử dụng sản phẩm.

Từ khóa: máy lọc nước, máy lọc nước thông minh, máy lọc nước ro, máy lọc nước gia đình, máy lọc nước tại long an, máy lọc nước gia đình tại long an.

Share    

Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất:

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Cơ sở 1:  Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội,

ĐT: 091.702.1858,   Email: apuwaco@gmail.com

Cơ sở 2:  Khu Bắc Cầu Dừa, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0981552030 - 0931.353.858.  - Email: apuwavn@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm?

Bán máy lọc nước uy tín
Giải pháp cho nguồn nước đầu vào bị ô nhiễm nặng
Tư vấn chọn mua máy lọc nước R.O cao cấp Apuwa
 Máy lọc nước công nghiệp công suất 12.00 lít/giờ
Vật liệu lọc nước: Cát thạch anh
Máy lọc nước loại nào tốt?
Hiệu quả khi sử dụng máy lọc nước Apuwa
Máy lọc nước Apuwa 10 cấp lọc
 Đơn vị chuyên cung cấp máy lọc nước và giải pháp xử lý nguồn nước!