1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Máy lọc nước gia đình tiện lợi, tiết kiệm

Máy lọc nước gia đình tiện lợi, tiết kiệm

Sự tiện dụng của máy lọc nước gia đình khiến cho bạn không còn do dự để đầu tư ngay một máy lọc chất lượng cao phục vụ nước sạch cho cả nhà 24/24 giờ!

 

Máy lọc nước gia đình không còn xa lạ với một số hộ dân bởi nó quá tiện dụng. Nếu như trước đây, bạn thường xuyên nấu nước uống bằng các nguyên liệu như: ga, củi, điện và chờ cho nước nguội mới được uống thì hiện nay bất cứ khi nào bạn cũng có thể dùng nước sạch để uống trực tiếp thông qua máy lọc nước gia đình.

máy lọc nước

Đặc biệt với công nghệ sản xuất tân tiến, máy lọc nước gia đình có rất nhiều công suất từ 15 lít/giờ đến 30 lít/giờ, 50 lít/giờ Tùy vào số nhân khẩu trong gia đình và nhu cầu nước ra sao mà bạn có thể chọn công suất phù hợp. Đồng thời, máy lọc cũng không kén chọn nguồn nước đầu vào bởi dù nguồn nước đầu vào của bạn có bị nhiễm bẩn như: nhiễm chất độc, nhiễm phèn, nhiễm chì, nhiễm mặn… thì  máy lọc sẽ loại bỏ tất cả các tạp chất này, cho ra nguồn nước tinh khiết. Trái với một số máy lọc nước cổ truyền lọc qua tầng cát, đá bạn phải chờ đợi quá lâu thì máy lọc nước gia đình của thượng hiệu RO của hãng sản xuất Apuwa không chỉ cho nguồn nước sạch, lọc cực nhanh mà còn khử được mùi hôi trong nước cũng như mang đến vị ngọt tự nhiên, sự thanh thiết.

Tuổi thọ trung bình của một máy lọc nước gia đình bạn có thể sử dụng rất nhiều năm mà không hề bị hư hao và tốn kém như mua nước để uống. Để có được một thương hiệu uy tín bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về công suất, kích cỡ máy và tính năng!

 

Share    

Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất:

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Cơ sở 1:  Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội,

ĐT: 091.702.1858,   Email: apuwaco@gmail.com

Cơ sở 2:  Khu Bắc Cầu Dừa, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0981552030 - 0931.353.858.  - Email: apuwavn@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm?

Máy lọc nước chính hãng tại Ninh Thuận
Máy lọc nước nano ứng dụng màng nano silver
 Mua máy lọc nước giá rẻ ở đâu?
 Thị trường máy lọc nước sôi động
Ô nhiễm nước ngầm ở Việt Nam
Cung cấp máy lọc nước gia đình tại Đà Nẵng
Sử dụng nước mưa có sạch và an toàn?
Máy lọc nước vì sức khỏe gia đình Việt
Cát thạch anh tại Hà Nội