1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Máy lọc nước nào tốt hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt hiện nay?

Máy lọc nước tốt nhất hiện nay là máy lọc nước theo công nghệ thẩm thấu ngược RO. Trong nhiều năm qua, khách hàng đã tin tưởng và tín nhiệm máy lọc nước thương hiệu này.

 

Là một trong những địa chỉ phân phối máy lọc nước độc quyền mang thương hiệu RO. Apuwa, chúng tôi luôn cam kết chất lượng đến quý khách hàng qua từng sản phẩm máy lọc nước cũng như các bộ phận và hệ thống lắp đặt máy lọc này.

Để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, hãng sản xuất đã tung ra dòng sản phẩm máy lọc nước với nhiều công suất khác nhau, trong đó có máy lọc nước gia đình với công suất nhỏ từ 15l/giờ cho đến 30l/giờ. Đồng thời, máy lọc nước công suất cực lớn hay còn gọi là máy lọc nước công nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng với sức lọc lên tới 12.000l/giờ.

Kết quả hình ảnh cho may loc nuoc

máy lọc apuwa cho nước tinh khiết

Không chỉ cho ra nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, loại bỏ những vi khuẩn, giữ lại những khoáng tố mà máy lọc nước RO còn cho ra nguồn nước ngọt tự nhiên, không có mùi khó chịu như một số máy lọc nước khác. Đồng thời, quy trình lọc tự động: tự ngắt khi nước đầy, tự lọc cho khi hết nước sẽ không tốn công sức của bạn và có thể sử dụng nguồn nước sạch bất cứ khi nào. Hiện nay, khách hàng có thể chọn máy lọc nước từ 7 cấp cho đến 9 cấp cùng đó máy lọc nước 8 cấp và 9 cấp được trang bị 2 vòi nóng lạnh hết sức tiện dụng. Với máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh thì vòi nóng có thể cho dòng nước trên 60 độ C thuận tiện pha mì, pha cà phê, pha sữa. Đồng thời, vòi nước lạnh cho cảm giác giải khát thoải mái như thể các thương hiệu nước khoáng đóng chai khác.

Đặc biệt khi quý khách hàng sử dụng máy lọc nước mang thương hiệu của Apuwa còn được bảo hành cũng như được chăm sóc tận tình: vệ sinh máy , kiểm tra độ tinh khiết của nước…

Với ưu điểm như trên cùng giá thành cực tốt thì máy lọc nước RO luôn chiếm được thiện cảm và lòng tin của khách hàng! Nó xứng đáng lọt vào top máy lọc nước nào tốt hiện nay!

 

Share    

Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất:

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Cơ sở 1:  Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội,

ĐT: 091.702.1858,   Email: apuwaco@gmail.com

Cơ sở 2:  Khu Bắc Cầu Dừa, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0981552030 - 0931.353.858.  - Email: apuwavn@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm?

Cát thạch anh tại Hà Nội
Tìm hiểu cấu tạo và nguyên lý hoạt động máy lọc nước công nghiệp RO
Cát thạch anh chất lượng
 Tìm địa chỉ uy tín để mua máy lọc nước tốt nhất
Cung cấp máy lọc nước tại Tĩnh Gia
Máy lọc nước tại Nghệ An
Tuyển nhà phân phối độc quyền Máy lọc nước Apuwa trên toàn quốc
 Ưu điểm của máy lọc nước nano
Hướng Dẫn Làm Bể Xử Lý Nước Giếng Khoan Theo Cách Truyền Thống