1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Nên mua máy lọc nước gia đình của hãng nào tốt nhất?

Nên mua máy lọc nước gia đình của hãng nào tốt nhất?

Mua máy lọc nước gia đình của thương hiệu nào tốt nhất hiện nay? Hãy theo dõi tiếp bài viết để có được câu trả lời.

Trước thực trạng nguồn nước sinh hoạt bị ô nhiễm nghiêm trọng với hàm lượng Asen, ion kim loại, các vi khuẩn vi rút... vượt mức cho phép. Hoặc nước máy ở khu vực đô thị có mùi Clo rất nồng nặc. Có nhiều cặn bẩn, vẩn đục khiến cho nguồn nước sinh hoạt không được đảm bảo. Đây là nỗi lo của rất nhiều gia đình. Để khắc phục tình trạng này, rất nhiều người đã lựa chọn máy lọc nước gia đình để nguồn nước sinh hoạt được đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, chọn máy lọc nước của thương hiệu nào để thực sự mang lại hiệu quả là điều không phải ai cũng biết.

1.      Máy lọc nước của thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay trên thị trường có tới hàng chục thương hiệu máy lọc nước gia đình khác nhau, sử dụng công nghệ RO, Nano để làm sạch nguồn nước. Tuy nhiên, trong số đó, máy lọc nước thương hiệu Apuwa nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng, đi đầu về chất lượng, đảm bảo xử lý nguồn nước đầu vào hiệu quả, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Hệ thống máy lọc nước RO của Apuwa có thể giúp bạn xử lý được mọi vấn đề về nước sinh hoạt mà gia đình bạn đang gặp phải. Trong đó bao gồm cả tình trạng gỉ sét, rong rêu và bụi bẩn có trong nước, nước bị đóng cặn, nước có màu và mùi lạ, nước sặc mùi Clo hay nước nhiễm dung môi công nghiệp, thuốc bảo vệ thực vật, chì, Assen, thủy ngân cùng những tác nhân gây hại khác.

Máy lọc nước gia đình an toàn, hiệu quả

Hệ thống lọc nước Apuwa còn có khả năng diệt sạch vi khuẩn cùng virus gây mầm bệnh, cung cấp nguồn nước sạch uống luôn hoàn toàn đảm bảo cho sức khỏe của bạn và gia đình

Đối với khách hàng sử dụng hệ thống lọc nước Apuwa còn được hỗ trợ khắc phục sự cố từ xa, thường xuyên kiểm tra hệ thống khi máy xảy ra sự cố. Đảm bảo bảo vệ các thiết bị trong hệ thống lọc nước, vệ sinh hoàn nguyên định kỳ 6 - 8 tháng một lần, giúp máy luôn hoạt động tốt nhất.

2.      Ưu điểm nổi bật của máy lọc nước Apuwa so với các thương hiệu khác là gì?

Sở dĩ Apuwa chiếm lĩnh được thị trường, nhận được sự tin yêu của đông đảo khách hàng là bởi:

-         Máy lọc nước gia đình Apuwa được áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008, đã được Viện Nghiên cứu phát triểnTiêu chuẩn Chất lượng trực thuộc Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam chứng nhận hệ thống phù hợp tiêu chuẩn.

-         Sản phẩm Máy lọc nước Apuwa đã được kiểm nghiệm tại Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 1, Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng. Năm 2014 sản phẩm đã đạt được danh hiệu TOP 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em lần thứ II do người tiêu dùng trên cả nước bình chọn, thương hiệu thiết bị lọc nước Apuwa đã được cấp chứng nhận đăng ký bảo hộ độc quyền tại Cục Sở hữu Trí tuệ.

-         Sản phẩm máy lọc nước gia đình Apuwa ứng dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO hiện đại của Mỹ, có thể xử lý được vấn đề đang gặp phải của mọi nguồn nước, giúp loại bỏ các chất độc hại có trong nước. Đồng thời loại sạch bỏ cặn bẩn, vẩn đục cùng các chất lơ lửng trong nước, lọc sạch các chất hóa học, chất hữu cơ hoặc vô cơ cùng thuốc bảo vệ thực vật, kim loại nặng gây nguy hiểm như thủy ngân, Asen, chì….

Máy lọc nước gia đình Apuwa

Nước sau khi được xử lý bằng máy lọc nước gia đình Apuwa, đảm bảo sạch và an toàn:

·        Đạt tiêu chuẩn QCVN01-2009/BYT quy định về các chỉ tiêu về nước dùng cho sinh hoạt, ăn uống.

·        Tiêu chuẩn QCVN06-2010/BYT quy định các tiêu chuẩn dành cho nước uống đóng chai.

-         Máy lọc nước gia đình Apuwa có thiết kế khá nhỏ gọn, tiện dụng, dễ dàng lắp đặt và vận chuyển. Chính vì vậy, máy không làm tốn diện tích, không ảnh hưởng tới mỹ quan của ngôi nhà bạn.

-         Thêm vào đó, máy lọc nước RO Apuwa có chế độ bảo hành, bảo trì và hậu mãi sau khi mua hàng rất tốt. Chưa kể sản phẩm có tuổi thọ lâu dài, tiết kiệm nước, tiết kiệm điện vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm máy lọc nước giá rẻ hiện có trên thị trường.

Tới đây, tại sao bạn còn chưa lựa chọn máy lọc nước gia đình Apuwa để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình một cách an toàn nhất, hiệu quả nhất? Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline để được các chuyên gia tư vấn chọn mua sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và tính chất nước của gia đình bạn.

 

Share    

Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất:

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Cơ sở 1:  Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội,

ĐT: 091.702.1858,   Email: apuwaco@gmail.com

Cơ sở 2:  Khu Bắc Cầu Dừa, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0981552030 - 0931.353.858.  - Email: apuwavn@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm?

Thực trạng thị trường máy lọc nước gia đình tại Việt Nam: thật giả lẫn lộn
 3 điểm khác biệt giữa  máy lọc nước và nước đóng chai
Công bố 10 làng ung thư Hậu quả của việc ô nhiễm nguồn nước
Cung cấp máy lọc nước gia đình tại Đà Nẵng
Nguồn gốc chất độc thạch tín trong nước ngầm ở Việt Nam và láng giềng
Máy lọc nước tại Quảng Ngãi
Bán máy lọc nước chất lượng cao
Những lưu ý khi chọn mua máy lọc nước
Cách phân biệt máy lọc nước thật giả trên thị trường