1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Thời điểm VÀNG cần uống nước để da luôn mịn màng tươi trẻ

Thời điểm VÀNG cần uống nước để da luôn mịn màng tươi trẻ

Uống nước tưởng chừng như là một việc rất đơn giản, có thể uống bất cứ lúc nào hoặc chỉ khi khát mới cần uống. Thực tế, uống nước đúng thời điểm mang lại lợi ích không ngờ cho sức khỏe.

  Nước chiếm 75% trong cơ thể và nước chiếm 85% trong não giúp các cơ quan hoạt động một cách hiệu quả nhất. Hơn nữa, thiếu nước không chỉ ảnh hưởng đến sức khoẻ, quá trình trao đổi chất, vận chuyển dinh dưỡng mà còn khiến làn da của bạn luôn nhăn nheo, thiếu sức sống khi thiếu nước.

Ngoài việc sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm cung cấp nước cho da từ bên ngoài thì bạn nên uống đủ nước để bổ sung từ bên trong, đảm bảo làn da luôn căng mịn, tràn đầy sức sống, tươi đẹp.
 Vì vậy, mỗi ngày bạn nên uống ít nhất 6 - 8 cốc nước tinh khiết , tương đương với khoảng 1,5lít - 2 lít nước. Đặc biệt, Với những người trước đó đã thiếu nước trầm trọng hoặc đang sử dụng chế độ giảm cân thì nên uống tối đa 2,5lít - 3 lít nước/ngày.

Thời điểm 6h – 7h
Vào thời điểm thức dậy sáng sớm,bạn hãy uống ngay một cốc nước sạch từ máy lọc nước để lọc sạch dạ dày, gan và thận. Vì sau một giấc ngủ dài ban đêm, cơ thể bạn rất cần được bổ sung nước.Trên thực tế, khi bạn uống một cốc nước vào thời điểm sáng sớm, bạn sẽ tạo được cảm giác cho cơ thể cả ngày nhẹ nhàng, đi tiểu nước trong và là thời điểm tốt nhất để thanh lọc cơ thể.
Ngoài ra, bạn có thể uống nước đã qua xử lý nước cùng với 1 - 1,5 thìa mật ong với vài giọt chanh(chứa axit) để quá trình thanh lọc được nhanh hơn, hiệu quả hơn. Sau khoảng 30 - 45 phút hãy sử dụng bữa sáng để nước có đủ thời gian ngấm, thẩm thấu vào đến từng tế bào trong cơ thể bạn tốt nhất.

Thời điểm 8h – 9h
Sau bữa ăn sáng và tới chỗ làm, bạn hãy uống một cốc nước lọc để lấy lại sự sảng khoái, tỉnh táo cho cơ thể sau quãng đường tới chỗ làm và bắt đầu một ngày mới với các công việc. Thời gian bạn di chuyển từ nhà đển nơi làm việc chắc chắn cũng gây không ít căng thẳng và khiến bạn mất nước.
Hơn thế nữa, một cốc nước bạn uống vào thời điểm 6h - 7h trước đó mới chỉ đủ để ngấm vào các tế bào, thanh lọc cơ thể buổi sáng, chưa thấm vào đâu so với lượng nước bạn cần cho cả một buổi sáng làm việc từ 8h đến 11h. Vì vậy hãy bổ sung nước vào thời điểm này.
Thời điểm 11h – 12h
Ngồi trong làm việc lâu phòng điều hoà nhiều chắc chắn sẽ làm da bạn khô và mất nước rất nhiều nước.Vì vậy, bạn hãy bổ sung ngay một cốc nước lọc sạch vào thời điểm này. Việc này vừa giúp bạn tỉnh tảo hơn, giảm căng thẳng và vừa giữ ẩm cho làn da và toàn bộ cơ thể bạn.
 Thời điểm 13h – 14h
Sau khi sử dụng bữa trưa và một giấc ngủ trưa ngắn (15 - 30 phút), một cốc nước sẽ khiến bạn sảng khoái, tỉnh ngủ không ngờ. Việc này tốt cho tiêu hoá, giúp cơ thể vẫn chuyển, cung cấp các chất dinh dưỡng tới từng tế bào, cơ, các bộ phận của cơ thể và đặc biệt giúp bạn giữ được vóc dáng cân đối, khỏe mạnh nhất.
Với những người thường xuyên tập thể dục, yoga, tập gym, vận động mạnh.... hoặc đang trong thực đơn giảm cân thì nên uống tối đa từ khoảng 2,5 lít - 3 lít nước/ngày.
 Thời điểm 15h – 16h
Trong giờ làm việc chiều, bạn nên bổ sung một cốc nước sẽ giúp bạn đập tan cơn buồn ngủ và giúp tập trung hoàn thành tốt hơn công việc.
 Thời điểm 17h
Vào thời điểm 17h chiều bổ sung một cốc nước trước khi rời văn phòng về nhà sẽ giúp bạn giảm bớt cảm giác đói và mệt sau một ngày làm việc dài. Đặc biệt nó còn hỗ trợ bạn tập trung khi lái xe về nhà. 
Thời điểm mùa hè khi bạn lái xe về nhà với luồng xe đông, thời tiết nóng nực sẽ làm bạn mất rất nhiều mồ hôi vì vậy đây là thời điểm cũng rất quan trọng để bạn bổ sung nước cho cơ thể.
 Thời điểm 19h – 20h
Thời điểm trước bữa tối cũng là thời điểm khá lý tưởng để cung cấp một cốc nước lọc sạch nếu bạn đang trong quá trình sử dụng chế độ dinh dưỡng giảm cân. Nếu bạn quên, thì hãy nên uống nước sau bữa ăn.
Thời điểm 22h
Thời điểm 22h cuối ngày bạn nên uống nước trước giờ đi ngủ khoảng 30 - 45 phút sẽ hỗ trợ cơ thể phòng chống nguy cơ máu cục máu đông, và giúp quá trình vận chuyển dinh dưỡng tới các tế bào, các bộ phận trong cơ thể tốt hơn. Ngoài ra, việc này còn tốt cho não của bạn vì nước chiếm 85% của não.

Share    

Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất:

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Cơ sở 1:  Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội,

ĐT: 091.702.1858,   Email: apuwaco@gmail.com

Cơ sở 2:  Khu Bắc Cầu Dừa, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0981552030 - 0931.353.858.  - Email: apuwavn@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm?

Máy lọc nước nào tốt hiện nay?
Cung cấp máy lọc nước tại Hòa Bình
Máy lọc nước gia đình tại Đồng Nai
Thông báo tuyển đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc
 Có nhất thiết phải mua máy lọc nước hai vòi nóng lạnh?
Hiệu quả khi sử dụng máy lọc nước Apuwa
 Một máy lọc nước tiêu tốn bao nhiêu điện năng tháng?
Máy lọc nước gia đình tại Long An
Máy lọc nước ro tốt nhất trên thị trường