1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Thương hiệu máy lọc nước tốt nhất hiện nay

Thương hiệu máy lọc nước tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước là sản phẩm được ra đời nhằm mang đến cho con người nguồn cung cấp nước tinh khiết nhất, bảo vệ sức khỏe trước các nguy cơ nhiễm bệnh. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước khác nhau. Bên cạnh máy lọc nước Apuwa còn có thể kể đến một số thương hiệu uy tín khác như Kangaroo, Karofi, Sunhouse, Pureit Unilever…

 

Máy lọc nước Kangaroo

Kangaroo là một thương hiệu khá nổi tiếng có xuất xứ từ Đài Loan. Máy lọc nước Kangaroo với cấu tạo bao gồm 7 lõi lọc chính sẽ đem đến cho các cơ quan, công sở, xí nghiệp, trường học… nguồn nước sạch và tinh khiết. Với ưu điểm trong thiết kế với lõi nano giúp loại bỏ độc tố và các thành phần kim loại nặng không tốt cho sức khỏe con người.

Máy lọc nước Karofi

Karofi cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường đã khẳng định được tên tuổi trong thời gian qua. Karofi sử dụng công nghệ lọc nước tiên tiến, đạt tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng nghiêm khắc giúp loại bỏ các loại vi khuẩn và các chất kim loại nặng như asen, amip, amoni... Ngoài ra máy còn tích hợp bộ vi điều khiển thông minh tự động báo lỗi.

Máy lọc nước Sunhouse

Sunhouse là nhãn hiệu đến từ Hàn Quốc khá uy tín và chất lượng. Ưu điểm của máy là tự động rửa màng RO trước khi lọc nước, tự động ngưng hoạt động khi nước trong bình đầy. Ngoài ra với hệ thống lõi lọc thiết kế đặc biệt, Sunhouse sẽ mang lại cho gia đình bạn nguồn nước sạch và tinh khiết nhất.

Máy lọc nước Pureit Unilever

Pureit Unilever là máy lọc nước xuất xứ từ Ấn Độ. Sản phẩm này được tích hợp 5 bộ lọc ưu việt giúp làm sạch các nguồn nước đầu vào, loại bỏ vi khuẩn và các nguyên tố gây hại, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Máy lọc nước Apuwa

Cuối cùng không thể không nhắc đến máy lọc nước Apuwa. Được chế tạo bằng công nghệ tiên tiến, đảm bảo được các tiêu chí đánh giá khắt khe nhất, máy lọc nước Apuwa là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các hộ gia đình, công ty, xí nghiệp, trường học… có nhu cầu muốn sử dụng nguồn nước tinh khiết. Với hệ thống lọc ứng dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay, máy lọc nước Apuwa dễ dàng loại bỏ các vi khuẩn gây bệnh và các kim loại nặng gây nguy hiểm cho sức khỏe con người. Đặc biệt hơn, máy còn có khả năng ngăn chặn sự phát triển của rêu mốc trong nước trong quá trình sử dụng.

thuong-hieu-may-loc-nuoc-tot-nhat-hien-nay-2

 

Như đã đề cập đến trong khuôn khổ bài viết, có rất nhiều loại máy lọc nước trên thị trường khiến cho người dùng đau đầu trong việc chọn mua một sản phẩm tốt. Trên đây là các nhãn hiệu máy lọc nước tốt nhất trên thị trường mà người tiêu dùng nên cân nhắc lựa chọn. Hãy bảo vệ sức khỏe cho bản thân và mọi người xung quanh bằng việc sử dụng máy lọc để tạo ra nguồn nước sạch tinh khiết bạn nhé!

Share    

Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất:

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Cơ sở 1:  Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội,

ĐT: 091.702.1858,   Email: apuwaco@gmail.com

Cơ sở 2:  Khu Bắc Cầu Dừa, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0981552030 - 0931.353.858.  - Email: apuwavn@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm?

Máy lọc nước Apuwa giao hàng tận nơi
Phương pháp xử lý nước cơ bản
Thực trạng thị trường máy lọc nước gia đình tại Việt Nam: thật giả lẫn lộn
Cung cấp máy lọc nước tại Quảng Trị
Công nghệ lọc nước hiện đại của máy lọc nước ro
Cung cấp cát thạch anh lọc nước tại Thanh Hóa
Cách phân biệt máy lọc nước thật giả trên thị trường
Máy lọc nước tại Vũng Tàu
Một số vấn đề cần lưu ý khi chọn mua máy lọc nước công nghiệp