1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Máy lọc nước tinh khiết tại Bắc Ninh

Máy lọc nước tinh khiết tại Bắc Ninh

Công ty TNHH Apuwa Việt Nam cung cấp máy lọc nước tinh khiết tại Bắc Ninh và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

 

 Liên hệ số hotline hỗ trợ tư vấn sản phẩm:  0931.353.858 

Máy lọc nước apuwa là dòng sản phẩm cao cấp với thiết kế sang trọng, đẳng cấp và có đầy đủ các tính năng xử lý nước thông minh, mang đến cho người sử dụng được tận hưởng một sản phẩm cao cấp có chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Máy lọc nước tinh khiết tại Bắc Ninh

( Máy lọc nước Apuwa tại Bắc Ninh )

 

Máy lọc nước Apuwa là sản phẩm máy lọc nước duy nhất trên thị trường hiện nay đã được nhận nhiều bằng khen về chất lượng sản phẩm như: ISO 9001 – 2008, top 50 thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương, top 100 sản phẩm tốt dành cho gia đình và trẻ em…

Với các chứng nhận chất lượng đạt chuẩn, khi sử dụng máy lọc nước của Apuwa quý khách có thể sử dụng nước uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi nước.

Uống nước trực tiếp từ máy lọc nước có an toàn?

Nguồn nước ngọt tự nhiên sau khi đã qua quá trình xử lý nước của máy lọc nước  không không chỉ chứa các thành phần Ôxy và Hiđrô mà còn chứa các chất vi khoáng như Mg, Zn, … đồng thời còn chứa lượng lớn các vi sinh vật mà mắt thường không thể nhìn thấy. Vì vậy nếu ngườn nước được đun sôi ở nhiệt độ cao sẽ mất hết các khoáng chất cần thiết có trong nước và sẽ gây nguy hại cho sức khỏe nếu sử dụng lâu dài.

Đun sôi nước ở nhiệt độ cao làm nước bị biến đổi cấu trúc tự nhiên như làm giảm ôxy và các yếu tố vi lượng khiến người uống loại nước này lâu tiêu hơn (Ôxy trong nước là nhân tố góp tạo điều kiện cho các vi sinh vật trong hệ tiêu hóa hoạt động tốt).

Đối với nước từ máy lọc nước uống trực tiếp vì đã được xử lý lọc nước theo công nghệ hiện đại, nước được thẩm thấu qua nhiều lõi lọc với các công dụng khác nhau giúp đảm bảo ổn định lượng ôxy cần thiết.

Máy lọc nước tinh khiết tại Bắc Ninh

( Máy lọc nước cao cấp Apuwa )

 

Bên cạnh đó, trường hợp nước đun sôi để nguội lưu cửu từ ngày này đến ngàykhác lại càng làm loại nước uống này nguy hiểm hơn. Nước đun sôi để nguội để qua ngày sẽ biến thành nguồn nước “thiu”, vì khi đun ở nhiệt độ cao bạn đã làm chín các loại vi sinh vật nên chỉ cần để qua ngày thì nguồn nước này sẽ bị thiu, trở thành nguồn nước còn độc hại hơn nguồn nước lúc còn chưa đun. Vì vậy, nước đun sôi để nguội chỉ thực sự tốt khi bạn uống trong ngày, tốt nhất là chỉ dùng sau 2 giờ đun sôi để tránh uống phải nước “thiu”.

Máy lọc nước gia đình Apuwa là sản phẩm có nhiều ưu điểm hàng đầu của máy lọc nước uống trực tiếp mang đến cho nguoif sử dụng nguồn nước tinh khiết, đảm bảo giữ nguyên được hàm lượng Ôxy và Hiđrô trong nước. Ngoài ra còn được bổ sung các lõi lọc tạo khoáng chất tự nhiên nên không những nước đảm bảo mà nước còn rất tốt cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường sức đề kháng cho con người.

Từ khóa: máy lọc nước tinh khiết, máy lọc nước tại Bắc ninh, máy lọc nước sạch, máy lọc nước ro, máy lọc nước gia đình, máy lọc nước cao cấp.

Share    

Hãy liên ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất:

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH APUWA VIỆT NAM

Cơ sở 1:  Số nhà L7-45 Khu đô thị Athena Fulland Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội,

ĐT: 091.702.1858,   Email: apuwaco@gmail.com

Cơ sở 2:  Khu Bắc Cầu Dừa, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0981552030 - 0931.353.858.  - Email: apuwavn@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm?

Bán máy lọc nước chất lượng cao
Máy lọc nước tại Hà Tĩnh
 Ưu điểm của máy lọc nước nano
Cát thạch anh – Vật liệu lọc nước hiệu quả
Máy lọc nước 3 vòi cao cấp
Máy lọc nước RO tại Quảng Ninh
Máy lọc nước Nano 5 cấp lọc hiện đại
Tuyển nhà phân phối độc quyền Máy lọc nước Apuwa trên toàn quốc